1. GIAO NHẬN HÀNG
- PHẠM VI ÁP DỤNG :
+ Địa điểm : Toàn quốc
+ Sản phẩm áp dụng : Tất cả các sản phẩm Tường Việt Phát phân phối
- THỜI GIAN GIAO HÀNG :
Sau khi chúng tôi nhận được tiền khách hàng thanh toán cho đơn hàng đặt mua, Tường Việt Phát sẽ tiến hành giao hàng cho khách hàng. Thời gian giao hàng cụ thể được 2 bên nêu rõ trong xác nhận đơn hàng. Thông thường thời gian giao hàng sẽ là:
+ Giao hàng trong vòng 24h nếu địa điểm giao hàng tại khu vực Đà Nẵng, Hội An. Trong một số trường hợp khách quan việc giao hàng có thể chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng
+ Đối với khách hàng ngoại tỉnh thì thời gian nhận hàng từ 1-5 ngày sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thanh toán và phương thức vận chuyển.
- QUY TRÌNH GIAO – NHẬN HÀNG
+ Trước khi giao hàng, bộ phận giao nhận sẽ liên hệ với Khách hàng để xác nhận lại địa điểm và thời gian giao hàng
+ Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và ngày lễ.
+ Quý khách có trách nhiệm và quyền kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, không đúng quy cách hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại mà chúng tôi cung cấp trên đơn hàng, Website của chúng tôi để chúng tôi có hướng xử lý kịp thời.
+ Nếu Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về tình trạng hàng hóa ngay tại lúc nhận hàng thì chúng tôi sẽ ngầm hiểu rằng quý khách đồng ý với chất lượng, số lượng hàng hóa do đơn vị giao nhận cung cấp và như vậy chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, sai quy cách… từ Quý khách sau này.
+ Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Nói cách khác, Quý hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan nếu có.
+ Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline, hoặc kinh doanh phụ trách đơn hàng.
- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau khi bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (lỗi kỹ thuật sản xuất) Hoặc do sử dụng bị dư trong quá trình thi công.
- ĐIỂU KIỆN ÁP DỤNG
+ Tất cả các sản phẩm của công ty, còn nguyên bao bì, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo
+ Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó.
+ Không đổi sản phẩm bán trong chương trình khuyến mãi nếu chương trình có quy định là không được đổi trả hàng, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó
+ Không chấp nhận đổi – trả hàng nếu Quý khách không tuân thủ đúng điều kiện bảo hành sản phẩm
+ Sản phẩm được trả do nhà sản xuất, trường hợp xác định lỗi hỏng do nhà sản xuất, Quý khách hàng cần cung cấp Video, hình ảnh hoặc mẫu mã liên quan để NSX xác định lỗi sản phẩm
+ Đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhập hàng. (Sản phẩm đổi phải còn nguyên đai, kiện ). Tính phí đổi hàng là 10% giá trị hàng hóa.
- TRƯỜNG HỢP KHÔNG XÁC NHẬN ĐỔI – TRẢ
+ Hàng đã nhập quá 07 ngày.
+ Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
+ Quý khách vận hành thi công không đúng hướng dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
+ Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
+ Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, …
+ Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
- QUY TRÌNH ĐỔI – TRẢ
Quý khách liên hệ trực tiếp với Sale bán hàng, gửi hình ảnh, video hoặc mẫu sản phẩm nếu cần để hai bên xác nhận đổi trả.
Hoặc gọi trực tiếp đến số HOTLINE CSKH: 02363 796 795